0

Happy 10 days! :)

Almost 1week na tayo 🙂 Ang sayaaaa lang! Hindi ko man masabi sayo kung gaano kita KAMAHAL at least pinaparamdam ko sayo 24/7 🙂 Lol. Carlo, we both knew our friendship would grow right from the very first day we spoke. but, neither one of us could begin to imagine the love we both feel, not exploding or thundering into our hearts, but just slowly growing into a beautiful relationship that only you and I can understand. Marami pa akong gusto sabihin sayo 🙂 Pero hindi ko alam pano simulan. Everyday tayo magkatext minsan mag kausap pa. Pero hindi ko man masabi sayo yung ganitong bagay kaya sinulat ko na lang dito sa blog 🙂 Hehehehe! Hmm. What’s next? Hmm.. having your love has been the best thing that has ever happened to me (always ko naman to sinasabi sayo diba?) I don’t care what others say about you and me. All I know is that I LOVE YOU and that will NEVER CHANGE. Sobrang saya ko talga sayo >:D though may mga times na mejo nagkakatampuhan tayo or away. Last Night mejo hindi tayo okay. Napaka seryoso ng naging usapan natin. Past 12 Midnight na ata nun. Hindi ko expected yung mga pangyayari na yun 🙂 Siguro nga tama ka na kailangan ko magbago for my own sake. (not for me but for us) Gusto ko mag spend ng maraming oras sayo. Yung tipong hindi matatapos yung mga days na masaya tayo 🙂 Hmm.. Kagabi habang katext kita, napapaisip ako sa mga tanong mo. Sobrang seryoso ko ata kagabi. Anyway, at least alam mo yung totoo. Alam mo kung gaano kita kamahal. Alam mo na ayaw kita mawala. at alam mo kung gaano ako kasaya sayo. May mga bagay man na hindi tayo nagkakaintindihan pero still anjan ka pa din para intindihin ako or ipaintindi yung mga bagay bagay. Hmm. Carlo, ni minsan hindi ko inisip na iwanan ka or sumuko ako sa taong kagaya mo na full of effort para sa akin. Hindi ako magsasawa sayo. Hanggat may reason para mahalin kita hindi ako susuko. I’ll never give up no matter what. Sorry, ang drama lang ng peg ko 🙂 Hihihi :3 Hindi ko kasi masabi sayo yung ganitong bagay e. Basta THANKFUL ako sayo.  I LOVE YOU SO MUCH CARLO! :* 

 

1:06PM

September 16, 2013

#IRA