0

Throwback Thursday! :)

Reminiscence! πŸ™‚ Last November 18, 2012 nung nakilala kita. Pinakilala ka pala sa akin ni Leo. Mejo Bad! Hahahaha :3 Sungit mo e. Sabi ko nga sa sarili ko na ayaw kita maging friend kasi masungit ka πŸ˜€ AKALA ko lang naman yun ^.^ nag HI ata ako sayo pero nag SMILE ka lang πŸ™‚ Ohaa! Ang suplado πŸ˜› Pero okay lang. Hahaha! Nakakatuwa lang kasi na sa lahat ng sinabihan ko ng HI eh ikaw lang ang nag SMILE at walang response. Then, December 1, 2012 inadd kita sa FB (Maswerte ka kasi inadd kita! Hahahaha.) Then, December 10, 2012 inaccept mo yung request ko πŸ™‚ Feeling Happy lang ako πŸ˜€ Mejo nagkaroon ata tayo ng a little bit of conversation nun πŸ˜› Pero ganun pa rin, ang taray mo pa rin sa akin πŸ™‚ Hihihihi! Anyway, at least naging friends tayo nun πŸ™‚ Feeling Close pa ko nun sayo e πŸ™‚ Hahahahaha! Kapal ko no? December 16, 2012 last na punta ko ata yun sa seminaryo. Mejo hindi ako okay nung mga panahon na yun D: Hihihi.. Habang nakaupo ako sa court eh bigla kang dumaan at pinansin mo ako (its a miracle! hahahaha.) pero may pag ka masungit pa rin ang dating. hehehe! Isang tanong isang sagot e πŸ™‚ kaasar lang! Kaya wala talaga ako balak makipag kaibigan sayo dati e. SUPLADO E! >.< Pero unexpected na magiging close tayo ng bongga! Magaan kasi loob ko sayo hindi ko alam kung bakit. Bakit nga ba? Ano ba meron? Hehehe.. Decemeber 31, 2012 nag skype tayo πŸ™‚ Ang kulit mo pala no? Hahaha! Akala mo eh napakatagal na natin magkakilala. Ang sayaaaa lang! Ikaw na lagi ko nahihingian ng tulong pag may mga problema ako. Pag may problema kami ni Aaron etc. Para talaga kitang “KUYA” πŸ™‚ kaya nga napalapit talaga ako sayo nun e πŸ™‚ January 20, 2013 nung bumalik ako ng sem. May event ata nun. basta πŸ™‚ Hindi na dapat talaga ako pupunta nun kasi alam mo naman na may nangyari. BITTER lang ang peg. (pero hindi talaga ako bitter) Ayaw ko lang talaga siya makita. Anyway, yun na nga.. Syempre pumunta na lang ako para maibigay ko din yung mga chocolates na gusto mo. Sorry, yun lang naibigay ko πŸ™‚ Sobrang saya nung araw na yun πŸ™‚ Hahaha! ay! dahil din pala kay jen kaya nagpunta ako nun.. hehe πŸ˜› yun na nga.. at syempre hinding hindi ko makakalimutan yung ginawa mo sa akin. videohan ba naman ako habang nasayaw πŸ˜› pasaway lang! delete delete din po pag may time. Hahaha! nakakahiya naman po kasi e.. baka kumalat yun πŸ™‚ ops! pang blackmail mo nga pala yun sa akin πŸ˜› Salamat pala ulit sa binigay mong pasalubong. Meron pa? Joke. Hahaha! Dami din pala nangyari sa loob ng isang buwan. Nakakatuwa no? Kung ano ano na din ang mga nangyari.Hindi lang ho sana ako ng paumanhin sa hindi ko pagdalo sa graduation mo.. nahihiya talaga ako e. Hihihi :3 Lol. So, CONGRATS at graduate kana! Hahahaha.. Lol. JUMP na ako πŸ˜€ HELLO APRIL NA πŸ™‚ Nung nagmeet tayo ng April 22, 2013 sa MOA πŸ™‚ Nag duty ako ng 6AM until 2PM para lang matuloy yung lakad natin. Syempre TREAT mo ako e. BIRTHDAY ko e πŸ™‚ Hindi ka naman siguro naghintay ng matagal nun diba? Hehehehe.. Sa MANG INASAL, nag lunch tayo. Syempre nag eexpected ka na matakaw ako pero dun ka nagkaMALI, Hahahaha! Mahina ho ako kumain ng kanin. SORRY! :p At yun yung time na iniwan mo yung KITKAT na binigay ko sayo 😦 nakakalungkot lang. nawili kasi kakakwento e. Daldal lang. Β Pero mejo nagtampo ako nun -.-” Iwan ba naman sa inasal yung binigay ko e. Hayahay! Hahaha. After kumain syempre bibilhan mo ako ng RIBBON πŸ˜€ EXCITING lang e. SALAMAT PALA SA RIBBON πŸ™‚ at isang mahabang paglalakad ang ginawa natin. Nauwi sa TIMEZONE. Basketball pa nga πŸ™‚ Pero syempre lagi ako nananalo. Hahaha! bumabawi ka nga lang. At ayun na nga, NATALO AKO! Bawi bawi na lang pag may time πŸ™‚ May round 2 pa naman diba? kelan? hmm.. hindi ko alam. Hahahaha. Babawi na lang ako talaga ako πŸ˜› Watch! hehehe.. At dahil napagod tayo, naupo tayo sa seaside.. at dun nagsimula ang pag ddrama nating dalawa. naglabas ng mga sama ng loob sa mga past. Hahahaha! ang sarap lang sa pakiramdam kasi sa mga gaung bagay eh seryoso ka pala kausap πŸ™‚ at pinipilit mo pa ako na sumakay sa ride sa harapan natin πŸ™‚ eh? sa kasamaang palad, hindi mo ako napilit. bawi na lang next time. Hahahahaha! pero super fun talaga ako nun. walang kamatayang pag uusap about sa mga past </3 gaya nga ng sinabi mo “kailangan natin yung isipin, ang mga past, para mabigyang meaning ang present at mas maging maayos at prepared sa future.” Ohaa πŸ™‚ Mejo late na din ako nakauwi nun at deads pa ako kinabukasan dahil may duty pa ako. Hindi ko na namalayan yung oras ng pag uwi ko dahil sobrang pagod. Pag uwi ko eh deretcho agad ng kwarto at walang palit palit ng damit (kadiri lang >.< ) Hahahaha! hindi na ata kita naitext nun para magpasalamat sa time na binigay mo sa araw na yun πŸ™‚ JUMP na ulit ako ah.. hahaba pa e πŸ™‚ July 1, 2013 yun yung time na umamin ka sa akin na gusto mo ako. SHOCK? Oo, kasi hindi ko alam na may nafafall pa pala sa akin. Hahaha! sa panget kong to? may nagkamali, hahahah :3 maalala ko lang pala ulit. sabi mo walang mafafall. LOVE IS UNEXPECTED nga naman πŸ˜› πŸ™‚ APIR! though napansin ko na yun kasi mjeo nagbago yung pakikitungo mo sa akin πŸ™‚ naging sweet at mas naging concern ka sa akin ng bongga! palagi mo ako namimiss na paulit ulit kong tanong eh BAKIT? Hahahaha! Mejo nakaramdam na ako nun kaya dumating ang JULY 1, 2013 at pinaamin kita. Hihihi πŸ™‚ Ayun, umamin din ang koya ko. Dun na ata nagsimula ang lahat lahat πŸ™‚ mga PROBLEMA, COMPLICATIONS at iba pa.. πŸ™‚ mag misunderstanding na pilit tayong lumalayo sa isat isa pero wala naman nangyayari πŸ™‚ Hahaha! Heto pa rin tayo. daming nangyari. nasaktan tayo, puro away, iyakan (ako lang pala umiyak) Hahahaha! Sa dinami dami ng problema ang dumating sa atin eh hindi pa rin tayo naghihiwalay/ lumalayo sa isat isa πŸ™‚ ang sarap lang sa pakiramdam :””> na nauwi tayo sa pag iibigan na hindi natin inaasahan. ngayon eh nanliligaw kana at pinaparamdam sa akin kung gaano mo ako kamahal ang super salamat ng marami πŸ™‚ Malapit na naman mag septemeber 10 at Happy 9th na πŸ™‚ simula nung nakilala kita. Naks! sana maging happy pa tayo at matupad yung gusto mo na maging tayo na talaga πŸ™‚ kapit lang po tayo kay LORD at magtiwala πŸ™‚ kung tayo talaga edi tayo. diba? Β Sa ngayon eh MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA! πŸ™‚ ito lang naman ho ang gusto kong ithrowback ngayong thursday! πŸ™‚ Β ang dating masungit na tao ngayon e mahal ko na πŸ˜›Β 

Matutulog na ako at maaga pa ang pasok ko bukas πŸ™‚ I LOVE YOU!!! Salamat po sa lahat πŸ™‚ Good Night Mahal ko.Β 

EXIT- 11:19PM. September 5, 2013 πŸ™‚