0

SPECIAL & UNEXPECTED DAY :) <3

Image

Last September 6, 2013 is my most unforgettable moment ❤ 🙂 Kasi naman hindi ko talaga expected na magkikita tayo. Akala ko nagbibiro ka lang. Hahahaha! XD Nung nagtext ka na kung gusto mo na magsimba tayo eh nag dalawang isip pa ako. Hindi ko alam kung OO or HINDI yung isasagot ko ^.^ pero dahil MISS kita at gusto na talaga kita makita, pumayag na ako makipag kita sayo. Wala din naman kasi ako gagawin sa bahay. Hahaha! :3 tska kakatapos lang din ng defense namin, so IM FREE! Habang nasa BUS ako nag iisip ako kung ano yung mangyayari sa pagkikita natin. Kinakabahan ako na ewan 🙂 Excited din kasi matagal na rin tayo hindi nagkita 🙂 Soundtrip sa BUS habang katext ka. Buti na lang hindi traffic at mabilis yung bus na nasakyan ko. Hehehe.. Nung malapit na ako sa Baclaran church mas lalo akong kinabahan *weird lang* Hahaha! Naglalakad na ako papunta sa church eh nag iisip pa rin ako sa mga pwedeng mangyari. Sobrang INIT! At sobrag layo ng nilakad ko >.< 🙂 Takte! naka corporate attire pa ako nun. Mejo nakakailang. Babaeng babae talaga ako nun 😛 Anyway, nung nakarating na ako sa Church nagsindi muna ako ng kandila at nagdasal. Hindi muna kita tinext nun. Hahaha! Sama eh no? Pagpasok ko sa simbahan, naghanap agad ako ng mauupuan kasi napagod ako kakalakad. Tumapat ako sa may electric fan, nag aakalang matutuyo yung kili kili ko 😀 Pero, mali e. Hindi nila binuksan yung fan >.< MEJO FAIL! Nagtext kana kung asan na ako then sabi ko nasa simbahan na ako. Hindi ko akalain na makikita mo ako agad. Hahaha! Balak pa naman kita pagtripan nun 🙂 Nagulat na lang ako bigla kana lang lumapit kung asan ako nakaupo 🙂 Alam mo nung pag lapit mo, gusto kita ihug kaso nakakahiya kasi nasa loob na tayo ng church e 😛 :)) Kwentuhan agad. Akala mo ang tagal nating hindi nagkita. Hihihi! Lol. Habang naghihintay ng misa eh sige pa rin ang daldal natin 🙂 Hanggang sa dumating yung point na nagtanong kana kung kailan ba kita sasagutin. Hahaha! Nagulat ako sa tanong mo. *speechless* Kaya dinaan ko na lang sa sulat 🙂 Pagandahan pa nga ng sulat 😀 Nagdadalawang isip ako kasi nga sabi mo dapat legal tayo sa parents ko.. Gaya ng sinabi mo “THINGS WILL UNFOLD” so, mejo nagkaroon ako ng lakas ng loob. Kaya sinagot na kita sa HARAP NI LORD 🙂 SAKSI SI LORD dun ah 😛 Hahaha! Ang cute lang kasi sa BACLARAN CHURCH PA KITA SINAGOT 🙂 At least hindi sa kalye 😛 lol. Yun pala yung purpose ni God kung bakit UNEXPECTED yung pagkikita natin. Yun siguro yung way ni God para maging tayo 🙂 and I’m so thankful for that! Gaya ng sinabi mo, Hindi mo inaasahan na magkikita tayo at yung pagsagot ko sayo ay BONUS na lang 🙂 Super nag enjoy ako nung day na yun kahit mejo pagod at antok ako nun 😛 Thank you sa madaming KISS 😀 Lol. Swerto mo ah. And halos buong mass eh hindi mo binitawan yung kamay ko, namiss ng sobra? ^o^” Parang walang balak bitiwan e. JK :* Basta, THANK YOU SO MUCH MAHAL KO 😀 So, mag sisimula na ulit tayo sa panibagong level. LEVEL UP NA! Hahahaha :)) PRAY lang  po tayo kay LORD 🙂 I LOVE YOU SO MUCH!

LORD, MAHAL KO PO SI CARLO 🙂 Ingatan mo po siya 🙂 Hahaha! AMEN.

— Ira 🙂